Montfort College
[
Home
]
[
Today 's Event
]
[
FAQ
]
[
บันทึกงาน
]
User:
Passwd:
ค้นหาข้อมูล:
ปีการศึกษา
2560
2561
2562
2563
2564
2565
2566
2567
2568
2569
2570
หน้าคำสั่งโรงเรียน ปีการศึกษา 2565
เลขที่
คำสั่ง
แผนงาน
โครงการ
000/2565
แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารงานฝ่ายวิชาการ
 
 
000/2565
แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารงานฝ่ายบริหารทั่วไป ประจำปีการศึกษา 2565
 
บริหารงานในฝ่ายและทุกหน่วยงานในฝ่ายให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ในการบริหารจัดการ พร้อมทั้งบริหารงานฝ่ายโดยใช้หลักธรรมาภิบาล การบริหารแบบมีส่วนร่วม การนำสารสนเทศฝ่ายมาเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการฝ่าย และการบริหารแนวใหม่ที่มีประสิทธิภาพ ให้สอดคล้องกับนโยบาย เป้าหมายและแผนพัฒนาโรงเรียน มาตรฐานคุณภาพการศึกษาของมูลนิธิฯและของชาติ และให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ประกาศ คำสั่ง นโยบาย ความต้องการของผู้ปกครอง นักเรียน ชุมชนและท้องถิ่น (ฝ่ายบริหารทั่วไป)
 
000/2565
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการจัดซื้ออุปกรณ์เพื่อใช้ในการจัดการเรียนการสอนในห้องเรียนขงจื่อ ปีการศึกษา 2565
 
บริหารงานในฝ่ายและทุกหน่วยงานในฝ่ายให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ในการบริหารจัดการ พร้อมทั้งบริหารงานฝ่ายโดยใช้หลักธรรมาภิบาล การบริหารแบบมีส่วนร่วม การนำสารสนเทศฝ่ายมาเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการฝ่าย และการบริหารแนวใหม่ที่มีประสิทธิภาพ ให้สอดคล้องกับนโยบาย เป้าหมายและแผนพัฒนาโรงเรียน มาตรฐานคุณภาพการศึกษาของมูลนิธิฯและของชาติ และให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ประกาศ คำสั่ง นโยบาย ความต้องการของผู้ปกครอง นักเรียน ชุมชนและท้องถิ่น (ฝ่ายบริหารทั่วไป)
 
000/2565
เพื่อให้การดำเนินงานรับนักเรียนเข้าศึกษาต่อโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ปีการศึกษา 2565 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถูกต้อง โปร่งใส ยุติธรรม และเป็นไปตามกระบวนการทุกขั้นตอน ทางโรงเรียนจึงขอแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานสอบคัดเลือกนักเรียน ดังนี้
 
บริหารงานในฝ่ายและทุกหน่วยงานในฝ่ายให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ในการบริหารจัดการ พร้อมทั้งบริหารงานฝ่ายโดยใช้หลักธรรมาภิบาล การบริหารแบบมีส่วนร่วม การนำสารสนเทศฝ่ายมาเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการฝ่าย และการบริหารแนวใหม่ที่มีประสิทธิภาพ ให้สอดคล้องกับนโยบาย เป้าหมายและแผนพัฒนาโรงเรียน มาตรฐานคุณภาพการศึกษาของมูลนิธิฯและของชาติ และให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ประกาศ คำสั่ง นโยบาย ความต้องการของผู้ปกครอง นักเรียน ชุมชนและท้องถิ่น (ฝ่ายบริหารทั่วไป)
 
000/2565
แต่งตั้งคณะกรรมการจัดกิจกรรมพิธีถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี
 
บริหารงานในฝ่ายและทุกหน่วยงานในฝ่ายให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ในการบริหารจัดการ พร้อมทั้งบริหารงานฝ่ายโดยใช้หลักธรรมาภิบาล การบริหารแบบมีส่วนร่วม การนำสารสนเทศฝ่ายมาเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการฝ่าย และการบริหารแนวใหม่ที่มีประสิทธิภาพ ให้สอดคล้องกับนโยบาย เป้าหมายและแผนพัฒนาโรงเรียน มาตรฐานคุณภาพการศึกษาของมูลนิธิฯและของชาติ และให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ประกาศ คำสั่ง นโยบาย ความต้องการของผู้ปกครอง นักเรียน ชุมชนและท้องถิ่น (ฝ่ายบริหารทั่วไป)
 
000/2565
คณะกรรมการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ประจำปีการศึกษา 2565
 
บริหารงานในฝ่ายและทุกหน่วยงานในฝ่ายให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ในการบริหารจัดการ พร้อมทั้งบริหารงานฝ่ายโดยใช้หลักธรรมาภิบาล การบริหารแบบมีส่วนร่วม การนำสารสนเทศฝ่ายมาเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการฝ่าย และการบริหารแนวใหม่ที่มีประสิทธิภาพ ให้สอดคล้องกับนโยบาย เป้าหมายและแผนพัฒนาโรงเรียน มาตรฐานคุณภาพการศึกษาของมูลนิธิฯและของชาติ และให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ประกาศ คำสั่ง นโยบาย ความต้องการของผู้ปกครอง นักเรียน ชุมชนและท้องถิ่น (ฝ่ายบริหารทั่วไป)
 
000/2565
แต่งตั้งคณะกรรมการประกันคุณภาพภายในโรงเรียน และ การบริหารจัดการองค์กรสู่ความเป็นเลิศตามเกณฑ์ TQA ประจำปีการศึกษา 2565
 
บริหารงานในฝ่ายและทุกหน่วยงานในฝ่ายให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ในการบริหารจัดการ พร้อมทั้งบริหารงานฝ่ายโดยใช้หลักธรรมาภิบาล การบริหารแบบมีส่วนร่วม การนำสารสนเทศฝ่ายมาเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการฝ่าย และการบริหารแนวใหม่ที่มีประสิทธิภาพ ให้สอดคล้องกับนโยบาย เป้าหมายและแผนพัฒนาโรงเรียน มาตรฐานคุณภาพการศึกษาของมูลนิธิฯและของชาติ และให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ประกาศ คำสั่ง นโยบาย ความต้องการของผู้ปกครอง นักเรียน ชุมชนและท้องถิ่น (ฝ่ายบริหารทั่วไป)
 
000/2565
แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารหลักสูตรและงานวิชาการสถานศึกษา โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ปีการศึกษา 2565
 
บริหารงานในฝ่ายและทุกหน่วยงานในฝ่ายให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ในการบริหารจัดการ พร้อมทั้งบริหารงานฝ่ายโดยใช้หลักธรรมาภิบาล การบริหารแบบมีส่วนร่วม การนำสารสนเทศฝ่ายมาเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการฝ่าย และการบริหารแนวใหม่ที่มีประสิทธิภาพ ให้สอดคล้องกับนโยบาย เป้าหมายและแผนพัฒนาโรงเรียน มาตรฐานคุณภาพการศึกษาของมูลนิธิฯและของชาติ และให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ประกาศ คำสั่ง นโยบาย ความต้องการของผู้ปกครอง นักเรียน ชุมชนและท้องถิ่น (ฝ่ายบริหารทั่วไป)
 
000/2565
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานวิจัยของครูผู้สอนและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2565 .
 
สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา
 
000/2565
เรื่อง คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารงานสำนักผู้อำนวยการ ปีการศึกษา 2565
 
สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา
 
000/2565
คณะกรรมการบริหารศูนย์เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล (Digital Technology and Innovation Center)
 
สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา
 
000/2565
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานกิจกรรม “พันธสัญญา” ระดับชั้น ม.1 ประจำปีการศึกษา 2565
 
สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา
 
000/2565
แต่งตั้งคณะกรรมการงานอภิบาล ประจําปีการศึกษา 2565
 
สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา
 
000/2565
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานปรับใช้ระบบสารสนเทศ SWIS ภายในโรงเรียน ปีการศึกษา 2565
 
สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา
 
000/2565
แต่งตั้งคณะกรรมการประชาสัมพันธ์และสัมพันธ์ชุมชนโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ปีการศึกษา 2565
 
สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา
 
000/2565
แต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างจัดทำเสื้อฟอร์มสำหรับพนักงาน นักการภารโรง พนักงานโรงอาหาร พนักงานขับรถ และพนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงเรียนปีการศึกษา 2565
 
สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา
 
000/2565
คณะกรรมการส่งเสริมการใช้โปรแกรม SWIS ในการบริหารจัดการสารสนเทศในหน่วยงาน
 
สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา
 
000/2565
แต่งตั้งคณะกรรมการงานสารบรรณ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย
 
สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา
 
000/2565
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานกิจกรรมค่าย “พันธสัญญา” ระดับชั้น ม.4 ปีการศึกษา 2565
 
สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา
 
000/2565
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานพิธีไหว้ครู พิธีแต่งตั้งคณะกรรมการสภานักเรียน และพิธีมอบรางวัลแด่ครูนานปี ปีการศึกษา 2565
 
สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา
 
000/2565
คณะกรรมการบริหารจัดการเงินอุดหนุนทุกรายการจากรัฐบาล ปีการศึกษา 2565
 
สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา
 
000/2565
แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบภายในโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2565
 
สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา
 
000/2565
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานพิธีถวายเทียนพรรษา ประจำปีการศึกษา 2565
 
สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา
 
000/2565
แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารกองทุน 7 กองทุน โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2565
 
สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา