Montfort College
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ปีการศึกษา
       หน้าคำสั่งโรงเรียน ปีการศึกษา 2565
เลขที่       คำสั่ง แผนงาน โครงการ
000/2565       แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารงานฝ่ายวิชาการ      
000/2565       แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารงานฝ่ายบริหารทั่วไป ประจำปีการศึกษา 2565   บริหารงานในฝ่ายและทุกหน่วยงานในฝ่ายให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ในการบริหารจัดการ พร้อมทั้งบริหารงานฝ่ายโดยใช้หลักธรรมาภิบาล การบริหารแบบมีส่วนร่วม การนำสารสนเทศฝ่ายมาเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการฝ่าย และการบริหารแนวใหม่ที่มีประสิทธิภาพ ให้สอดคล้องกับนโยบาย เป้าหมายและแผนพัฒนาโรงเรียน มาตรฐานคุณภาพการศึกษาของมูลนิธิฯและของชาติ และให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ประกาศ คำสั่ง นโยบาย ความต้องการของผู้ปกครอง นักเรียน ชุมชนและท้องถิ่น (ฝ่ายบริหารทั่วไป)   
000/2565       แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการจัดซื้ออุปกรณ์เพื่อใช้ในการจัดการเรียนการสอนในห้องเรียนขงจื่อ ปีการศึกษา 2565   บริหารงานในฝ่ายและทุกหน่วยงานในฝ่ายให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ในการบริหารจัดการ พร้อมทั้งบริหารงานฝ่ายโดยใช้หลักธรรมาภิบาล การบริหารแบบมีส่วนร่วม การนำสารสนเทศฝ่ายมาเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการฝ่าย และการบริหารแนวใหม่ที่มีประสิทธิภาพ ให้สอดคล้องกับนโยบาย เป้าหมายและแผนพัฒนาโรงเรียน มาตรฐานคุณภาพการศึกษาของมูลนิธิฯและของชาติ และให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ประกาศ คำสั่ง นโยบาย ความต้องการของผู้ปกครอง นักเรียน ชุมชนและท้องถิ่น (ฝ่ายบริหารทั่วไป)   
000/2565       เพื่อให้การดำเนินงานรับนักเรียนเข้าศึกษาต่อโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ปีการศึกษา 2565 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถูกต้อง โปร่งใส ยุติธรรม และเป็นไปตามกระบวนการทุกขั้นตอน ทางโรงเรียนจึงขอแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานสอบคัดเลือกนักเรียน ดังนี้   บริหารงานในฝ่ายและทุกหน่วยงานในฝ่ายให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ในการบริหารจัดการ พร้อมทั้งบริหารงานฝ่ายโดยใช้หลักธรรมาภิบาล การบริหารแบบมีส่วนร่วม การนำสารสนเทศฝ่ายมาเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการฝ่าย และการบริหารแนวใหม่ที่มีประสิทธิภาพ ให้สอดคล้องกับนโยบาย เป้าหมายและแผนพัฒนาโรงเรียน มาตรฐานคุณภาพการศึกษาของมูลนิธิฯและของชาติ และให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ประกาศ คำสั่ง นโยบาย ความต้องการของผู้ปกครอง นักเรียน ชุมชนและท้องถิ่น (ฝ่ายบริหารทั่วไป)   
000/2565       แต่งตั้งคณะกรรมการจัดกิจกรรมพิธีถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี   บริหารงานในฝ่ายและทุกหน่วยงานในฝ่ายให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ในการบริหารจัดการ พร้อมทั้งบริหารงานฝ่ายโดยใช้หลักธรรมาภิบาล การบริหารแบบมีส่วนร่วม การนำสารสนเทศฝ่ายมาเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการฝ่าย และการบริหารแนวใหม่ที่มีประสิทธิภาพ ให้สอดคล้องกับนโยบาย เป้าหมายและแผนพัฒนาโรงเรียน มาตรฐานคุณภาพการศึกษาของมูลนิธิฯและของชาติ และให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ประกาศ คำสั่ง นโยบาย ความต้องการของผู้ปกครอง นักเรียน ชุมชนและท้องถิ่น (ฝ่ายบริหารทั่วไป)   
000/2565       คณะกรรมการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ประจำปีการศึกษา 2565   บริหารงานในฝ่ายและทุกหน่วยงานในฝ่ายให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ในการบริหารจัดการ พร้อมทั้งบริหารงานฝ่ายโดยใช้หลักธรรมาภิบาล การบริหารแบบมีส่วนร่วม การนำสารสนเทศฝ่ายมาเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการฝ่าย และการบริหารแนวใหม่ที่มีประสิทธิภาพ ให้สอดคล้องกับนโยบาย เป้าหมายและแผนพัฒนาโรงเรียน มาตรฐานคุณภาพการศึกษาของมูลนิธิฯและของชาติ และให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ประกาศ คำสั่ง นโยบาย ความต้องการของผู้ปกครอง นักเรียน ชุมชนและท้องถิ่น (ฝ่ายบริหารทั่วไป)   
000/2565       แต่งตั้งคณะกรรมการประกันคุณภาพภายในโรงเรียน และ การบริหารจัดการองค์กรสู่ความเป็นเลิศตามเกณฑ์ TQA ประจำปีการศึกษา 2565   บริหารงานในฝ่ายและทุกหน่วยงานในฝ่ายให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ในการบริหารจัดการ พร้อมทั้งบริหารงานฝ่ายโดยใช้หลักธรรมาภิบาล การบริหารแบบมีส่วนร่วม การนำสารสนเทศฝ่ายมาเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการฝ่าย และการบริหารแนวใหม่ที่มีประสิทธิภาพ ให้สอดคล้องกับนโยบาย เป้าหมายและแผนพัฒนาโรงเรียน มาตรฐานคุณภาพการศึกษาของมูลนิธิฯและของชาติ และให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ประกาศ คำสั่ง นโยบาย ความต้องการของผู้ปกครอง นักเรียน ชุมชนและท้องถิ่น (ฝ่ายบริหารทั่วไป)   
000/2565       แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารหลักสูตรและงานวิชาการสถานศึกษา โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ปีการศึกษา 2565   บริหารงานในฝ่ายและทุกหน่วยงานในฝ่ายให้เป็นไปตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาและใช้วงจรคุณภาพ PDCA ในการบริหารจัดการ พร้อมทั้งบริหารงานฝ่ายโดยใช้หลักธรรมาภิบาล การบริหารแบบมีส่วนร่วม การนำสารสนเทศฝ่ายมาเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการฝ่าย และการบริหารแนวใหม่ที่มีประสิทธิภาพ ให้สอดคล้องกับนโยบาย เป้าหมายและแผนพัฒนาโรงเรียน มาตรฐานคุณภาพการศึกษาของมูลนิธิฯและของชาติ และให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ประกาศ คำสั่ง นโยบาย ความต้องการของผู้ปกครอง นักเรียน ชุมชนและท้องถิ่น (ฝ่ายบริหารทั่วไป)   
000/2565       แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานวิจัยของครูผู้สอนและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2565 .   สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา   
000/2565       เรื่อง คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารงานสำนักผู้อำนวยการ ปีการศึกษา 2565   สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา   
000/2565       คณะกรรมการบริหารศูนย์เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล (Digital Technology and Innovation Center)   สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา   
000/2565       แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานกิจกรรม “พันธสัญญา” ระดับชั้น ม.1 ประจำปีการศึกษา 2565   สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา   
000/2565       แต่งตั้งคณะกรรมการงานอภิบาล ประจําปีการศึกษา 2565   สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา   
000/2565       แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานปรับใช้ระบบสารสนเทศ SWIS ภายในโรงเรียน ปีการศึกษา 2565   สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา   
000/2565       แต่งตั้งคณะกรรมการประชาสัมพันธ์และสัมพันธ์ชุมชนโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ปีการศึกษา 2565   สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา   
000/2565       แต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างจัดทำเสื้อฟอร์มสำหรับพนักงาน นักการภารโรง พนักงานโรงอาหาร พนักงานขับรถ และพนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงเรียนปีการศึกษา 2565   สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา   
000/2565       คณะกรรมการส่งเสริมการใช้โปรแกรม SWIS ในการบริหารจัดการสารสนเทศในหน่วยงาน   สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา   
000/2565       แต่งตั้งคณะกรรมการงานสารบรรณ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย   สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา   
000/2565       แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานกิจกรรมค่าย “พันธสัญญา” ระดับชั้น ม.4 ปีการศึกษา 2565   สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา   
000/2565       แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานพิธีไหว้ครู พิธีแต่งตั้งคณะกรรมการสภานักเรียน และพิธีมอบรางวัลแด่ครูนานปี ปีการศึกษา 2565   สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา   
000/2565       คณะกรรมการบริหารจัดการเงินอุดหนุนทุกรายการจากรัฐบาล ปีการศึกษา 2565   สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา   
000/2565       แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบภายในโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2565   สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา   
000/2565       แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานพิธีถวายเทียนพรรษา ประจำปีการศึกษา 2565   สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา   
000/2565       แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารกองทุน 7 กองทุน โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2565   สำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการโรงเรียน (Stakeholders : นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากร ศิษย์เก่า และประชาชนทั่วไป) พร้อมทั้งเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้เสียกับการบริหารจัดการศึกษาระหว่างโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยกับโรงเรียนคู่แข่ง วิเคราะห์สังเคราะห์ข้อมูลตามความจำเป็นเร่งด่วนของผู้บังคับบัญชา จัดทำและกำกับให้เกิดงานวิจัยเพื่อพัฒนาตามแนวนโยบายของโรงเรียนและของมูลนิธิฯ ส่งเสริมและสนับสนุนให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะด้านวิจัยและการสร้างนวัตกรรม ตรวจสอบการดำเนินงานของผู้บริหารโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานด้วยการนิเทศและวิจัย ประเมินผลการจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน รวบรวมข้อมูลสารสนเทศสำหรับการบริหารจัดการศึกษา