“มงฟอร์ต จับมือ DEPA สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ในการโครงการ CODEKATHON เพื่อพัฒนาศักยภาพนักเรียนในเขตภาคเหนือ ประจำปี 2565”
ภราดา ดร.ชำนาญ เหล่ารักผล ผู้อำนวยการโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ร่วมมือกับสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (DEPA) ให้การสนับสนุนการจัดอบรมโครงการ “ยกระดับทักษะ Coding สู่การสร้างสรรค์โครงงานนวัตกรรมอัจฉริยะ” (CODEKATHON)
โดยมีสำนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นผู้ดูแลโครงการ ระหว่างวันที่ 23-26 มิถุนายน 2565 ณ หอประชุมเซนต์โยเซฟ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกมัธยม จังหวัดเชียงใหม่
ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริม สนับสนุน และ ยกระดับศักยภาพนักเรียนในเขตจังหวัดภาคเหนือ ด้าน Coding, STEM, IoT โดยมีเนื้อหาครอบคลุมการพัฒนาทักษะ Internet of Things ครอบคลุมแนวคิดในด้าน Smart Farm, Smart Living, Smart Community และ Smart Environment ผ่าน Project based Learning จำนวนทั้งสิ้น 20 ทีม จาก 18 โรงเรียน
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 60 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 1 ข่าว )
- “มงฟอร์ต จับมือ DEPA สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ในการโครงการ CODEKATHON เพื่อพัฒนาศักยภาพนักเรียนในเขตภาคเหนือ ประจำปี 2565”
หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 1 หน่วยงาน )
- งานเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล
โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ
วันที่โพสต์ : 23 มิ.ย. 65 วันที่ถ่ายภาพ : 23 มิ.ย. 65
“มงฟอร์ต จับมือ DEPA สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ในการโครงการ CODEKATHON เพื่อพัฒนาศักยภาพนักเรียนในเขตภาคเหนือ ประจำปี 2565”
ภราดา ดร.ชำนาญ เหล่ารักผล ผู้อำนวยการโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ร่วมมือกับสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (DEPA) ให้การสนับสนุนการจัดอบรมโครงการ “ยกระดับทักษะ Coding สู่การสร้างสรรค์โครงงานนวัตกรรมอัจฉริยะ” (CODEKATHON)
โดยมีสำนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นผู้ดูแลโครงการ ระหว่างวันที่ 23-26 มิถุนายน 2565 ณ หอประชุมเซนต์โยเซฟ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกมัธยม จังหวัดเชียงใหม่
ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริม สนับสนุน และ ยกระดับศักยภาพนักเรียนในเขตจังหวัดภาคเหนือ ด้าน Coding, STEM, IoT โดยมีเนื้อหาครอบคลุมการพัฒนาทักษะ Internet of Things ครอบคลุมแนวคิดในด้าน Smart Farm, Smart Living, Smart Community และ Smart Environment ผ่าน Project based Learning จำนวนทั้งสิ้น 20 ทีม จาก 18 โรงเรียน
ชื่อ-สกุล |
---|