[ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

What 's new in SWIS
ความเคลื่อนไหวในระบบฐานข้อมูล SWIS วันนี้

Today 's Events ::    
แนวทางการติดตามและการประเมิณผล ของ
ลำดับที่ แนวทางการติดตามและการประเมิณผล เวลาที่เปลี่ยนแปลง
1 -รายงานสรุปผลการตรวจติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณ เป็นประจำทุกเดือน 16:45:39
2 -ทะเบียนหนังสือส่งหนังสือคำสั่ง/หนังสือรับ 14:22:47
3 -แบบประเมินความพึงพอใจในการบริการ 14:22:59
4 -1. แบบประเมินความพึงพอใจผู้ใช้บริการ 14:25:01
5 -- สรุปผลการปฏิบัติงานตามปฏิทินปฏิบัติงาน - นำเสนอต่อผู้บังคับบัญชา 14:25:01
6 -2. รายงานสารสนเทศฝ่ายวิชาการ 14:25:11
7 -1. แบบประเมินความพึงพอใจผู้ใช้บริการ 14:31:26
8 -2. รายงานสารสนเทศฝ่ายวิชาการ 14:31:50
9 -รายงานสารสนเทศฝ่าย 09:45:09
10 -สรุปรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อการ บริหารของฝ่ายสำนักผู้อำนวยการ 09:45:41
11 -สถิติโรงเรียนเป็นแหล่งเรียนรู้ให้ผู้ปกครอง ชุมชนหน่วยงานองค์กร ทั้งภายในและภายนอก ประเทศ ได้แสวงหาความรู้ และเรียนรู้ด้วยตนเอง อย่างน้อยปีการศึกษาละ 90 ครั้ง 09:46:01
12 -ข้อสอบของ Cambridge 15:15:21
13 -แบบสอบถาม/วิจัยภายในโรงเรียน 15:15:29
14 -1. ข้อมูลพื้นฐานของฝ่ายธุรการ-การเงิน 18:33:17
15 -2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานของฝ่ายธุรการ-การเงิน 18:33:32
16 -1. คู่มือการปฏิบัติงานของทุกหน่วยงานในฝ่าย 2. รายงานสารสนเทศของสำนักผู้อำนวยการ 13:58:25
17 -1. คู่มือการปฏิบัติงาน 14:16:55
18 -2. สารสนเทศฝ่ายประจำเดือน ภาคเรียนและ ประจำปีการศึกษา 14:17:07
19 -3. รายงานสรุปความพึงพอใจต่อการบริหาร จัดการฝ่ายบุคคล 14:17:34
20 -1.ข้อมูลพื้นฐานของฝ่ายวิชาการ 15:21:06
21 -2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานของฝ่ายวิชาการ 15:21:30
22 -1. รายงานสารสนเทศฝ่าย 15:15:06
23 -2. คู่มือการปฏิบัติงาน 15:15:27
24 -3. รายงานสารสนเทศของฝ่ายธุรการ-การเงิน 18:33:47
25 -4. รายงานการประชุมของฝ่ายธุรการ-การเงิน 18:34:01
26 -5. แบบสำรวจความพึงพอใจ 18:34:13
27 -3. รายงานสารสนเทศของฝ่ายวิชาการ 15:24:01
28 -4. รายงานการประชุมของฝ่ายวิชาการ 15:24:19
29 -5. แบบสำรวจความพึงพอใจ 15:24:34
30 -1. มีกองทุน 7 กองทุน 15:29:53
31 -2. รายงานทางการเงินของแต่ละกองทุน 15:30:10
32 -3. รายงานการประชุมของแต่ละกองทุน 15:30:18
33 -1. คู่มือการปฏิบัติงานของทุกหน่วยงานในฝ่าย 13:48:44
34 -2. รายงานสารสนเทศของสำนักผู้อำนวยการ 13:48:51
35 -1.แบบสรุปการใช้บริการห้องพยาบาล 15:59:07
36 -2.แบบสำรวจความพึงพอใจ ต่อการใช้บริการห้องพยาบาล 15:59:25
37 -3.สรุปผลการตรวจสุขภาพนักเรียน 15:59:44
38 -1.สรุปรายงานสถิติการใช้บริการของห้องสมุด 2.การประเมินผลการจัดกิจกรรมต่างๆ ของห้องสมุด 3.การประเมินความพึงพอใจในการให้บริการของห้องสมุด 12:28:04
39 -1. รายงานสรุปการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับองค์กรระหว่างประเทศ 14:50:26
40 -2. แบบสำรวจความพึงพอใจต่อความร่วมมือในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างประเทศ 14:50:37
41 -- การสังเกต - การสัมภาษณ์ 11:17:23
42 -1. แบบประเมินการปฏิบัติงาน ครูและบุคลากรทางการศึกษา ประจำปี 2560 2. รายงานสรุปผลการประเมินการปฏิบัติงาน ครูและบุคลากรทางการศึกษา ประจำปี 2560 12:20:24
43 -1. คู่มือการปฏิบัติงานของทุกหน่วยงานในฝ่าย 2. รายงานสารสนเทศของฝ่ายบริหารทั่วไป 3.รายงานการติดตามการดำเนินงานตามระบบ SWIS 4. รายงานสรุปความถูกต้องในการจัดพิมพ์เอกสารของฝ่าย 5. แบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการงานธุรการและข้อมูลสารสนเทศฝ่าย 15:25:15
44 - แบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการของงานธุรการ 22:50:04
45 -1.แบบประเมินครูและบุคลากรทางการศึกษาช่วงทดลองงาน 2.รายงานสรุปสรรหา บรรจุ แต่งตั้ง ถอดถอน 08:35:19
46 -1. รายงานการรับเงิน 2. รายงานการจ่ายเงิน 3. ProgramMas school 4. ProgramMas Budjet 5. Program Canteen 6. ผลการตรวจสอบจากหน่วยงาน ภายในและภายนอก 13:06:13
47 -1. แบบบันทึกการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษา 09:15:50
48 -2. แบบบันทึกการเขียนรายงานผลการประเมินภายในโรงเรียน (Field note) 09:16:05
49 -3. แบบประเมินการอบรมความรู้ระบบประกันฯและมาตรฐานการศึกษามูลนิธิฯ 09:16:26
50 -4. รายงานการประเมินตนเอง 09:16:37
51 -1. แบบติดนิเทศติดตามและตรวจสอบการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา 09:23:52
52 -2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา 09:24:07
53 -3. รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาโรงเรียน 09:24:17
54 -1. แบบติดตามการปฏิบัติงาน
2. แบบสรุปผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
3. แบบสรุปผลการประเมินสมถรรนะผู้เรียน
4. แบบสรุปผลการประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียน
5. แบบสรุปผลการทดสอบระดับชาติ
6. ทะเบียนนักเรียน
09:26:09
55 -1. มีกองทุนครบ 7 กองทุน 2. รายงานทางการเงินของแต่ละ กองทุน 3. รายงานการประชุมของแต่ละ กองทุน 09:31:31
56 -1.แบบประเมินครูและบุคลากรทางการศึกษาช่วงทดลองงาน 2.รายงานสรุปสรรหา บรรจุ แต่งตั้ง ถอดถอน 09:32:44
57 -1. แบบประเมินการจัดกิจกรรม 2. แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของลูกเสือและงานนักศึกษาวิชาทหาร 14:43:28
58 -1. แบบบันทึกการสังเกตพฤติกรรมนักเรียน 2. แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการแนะแนว 3. แบบประเมินการเข้าร่วมกิจกรรมเกี่ยวกับอาชีพ 09:46:53
59 -1. รายงานสรุปสถิติการปฏิบัติมางานของครูบุคลากรทางการศึกษา และพนักงานรายวัน เดือน และปี 2.รายงานสารสนเทศครูบุคลากรทางการศึกษา และพนักงานประจำปีการศึกษา 14:25:05
60 -1.แบบประเมินการนิเทศการสอนและสรุป 10:05:27
61 -2.แบบสรุปผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาที่ใช้ภาษาอังกฤษในการจัดการเรียนการสอน ได้แก่ คณิตศาสตร์เพิ่มเติม วิทยาศาสตร์เพิ่มเติม ภาษาอังกฤษเพิ่มเติม สังคมศึกษา 10:08:50
62 -3.แบบสอบถามความพึงพอใจครู ผู้ปกครองและผู้เรียน 10:09:38
63 -1. แบบสำรวจความพึงพอใจงานอาคารสถานที่และสิ่งแวดล้อม 2. แบบบันทึกการตรวจเช็คโดยวิศวกรควบคุมอาคาร 3. แบบบันทึกการใช้บริการงานอาคารสถานที่ 4. แบบประเมินผลการปฏิบัติงานของนักการ 5. แบบสรุปการดำเนินงานของงานอาคารสถานที่ตอบสนองแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของโรงเรียน 6. รายงานรับรองการตรวจคุณภาพน้ำของโรงเรียน จากคณะวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 7. รายงานการตรวจสอบความพร้อมใช้งานของลิฟต์ อาคารเซนต์แมรรี่ 10:16:07
64 -1. แบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานโภชนาการ 2. แบบตรวจสอบเอกสารต่างๆ ของงานโภชนาการ จากหน่วยงานอื่นๆ ทั้งภายในและภายนอกโรงเรียน 3. แบบสำรวจสุขาภิบาลอาหาร ในโรงเรียนตามมาตรฐานการสุขาภิบาล 4. แบบตรวจสอบการจัดซื้อสินค้า Stock ทรัพย์สินของ งานโภชนาการจาก ผู้ตรวจสอบภายนอก 5. แบบสรุปผลการดำเนินงานของ งานโภชนาการ 6. แบบสอบถามความ พึงพอใจ ในการให้บริการของงานโภชนาการ 10:18:58
65 -1. ข้อมูลพื้นฐานของฝ่ายธุรการ-การเงิน 1.1) คู่มือการปฏิบัติงานของฝ่าย 1.2) บทพรรณนางานของฝ่าย 1.3) ปฏิทินและแผนการดำเนินงานของฝ่าย 1.4) แผนปฏิบัติการประจำปี 10:25:02
66 -2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานของฝ่ายธุรการ-การเงิน 10:25:29
67 -3. รายงานสารสนเทศของฝ่ายธุรการ-การเงิน 10:25:41
68 -4. รายงานการประชุมของฝ่ายธุรการ-การเงิน 10:25:58
69 -5. แบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของงานธุรการและสารสนเทศฝ่าย 10:26:15
70 -1. แบบรายงานการเข้าร่วมการฝึกอบรม/สัมมนา/ศึกษาดูงาน 10:27:14
71 -2. สรุปรายงานการพัฒนาตามมาตรฐานวิชาชีพของบุคลากร 10:27:27
72 - รายงานสรุปผลการดำเนินงาน ของหน่วยงานจัดซื้อและทรัพย์สิน 10:27:34
73 -1. คู่มือการปฏิบัติงานของทุกหน่วยงานในฝ่าย 10:27:41
74 -1. แบบรับคำร้องในการเบิกค่ารักษาพยาบาล 10:27:52
75 -2. รายงานสารสนเทศของฝ่ายวิชาการ 10:27:52
76 -2. แบบคัดเลือกการสรรหาบุคลากรเพื่อเข้ารับรางวัลต่างๆ 10:28:42
77 -3. รายงานการติดตามการดำเนินงานตามระบบ SWIS 10:30:16
78 -4. รายงานสรุปความถูกต้องในการจัดพิมพ์เอกสารของฝ่าย 10:30:27
79 -5. แบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการงานธุรการและข้อมูลสารสนเทศฝ่าย 10:30:39
80 -1. สรุปผลกิจกรรม Hoom Room 2. สรุปบันทึกพฤติกรรมนักเรียน (ป.3) 11:05:13
81 -1.หลักสูตรสถานศึกษาโรงเรียนมงฟอร์ต วิทยาลัย 2. แบบประเมินหลักสูตร 3.แบบประเมินการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน 4.แบบสอบถามความคิดเห็นการใช้ หลักสูตร ครู นักเรียน และผู้ปกครอง 11:17:50
82 -คู่มือการปฏิบัติงานของทุกหน่วยงานในฝ่าย 11:32:34
83 -รายงานสารสนเทศของฝ่ายกิจการนักเรียน 11:32:52
84 -รายงานสรุปผลการดำเนินงานของฝ่ายกิจการนักเรียน 11:33:03
85 -รายงานการประชุมของฝ่ายกิจการนักเรียน 11:33:14
86 -แบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการงานธุรการฝ่ายกิจการนักเรียน 11:33:26
87 -1. รายงานสรุปครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ได้รับการส่งเสริมพฤติกรรมและวินัย 2. รายงานสรุปจำนวนครูที่ปฏิบัติตามระเบียบคู่มือครูและบุคลากรทางการศึกษา 13:24:07
88 - - แบบสังเกตพฤติกรรมความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม 19:22:45
89 -- แบบบันทึกการทดสอบทักษะเพื่อเข้าเล่นในวงที่มีมาตรฐานสูงขึ้น (มี 3 มาตรฐาน คือ วง A, B, C) 19:23:03
90 - แบบสำรวจสภาพเครื่องดนตรี 19:23:16
91 -1. คู่มือการปฏิบัติงานของทุกหน่วยงานในฝ่าย 14:40:29
92 -2. รายงานสารสนเทศของสำนักผู้อำนวยการ 14:40:43
93 -1. แบบประเมินการจัดกิจกรรม 16:43:41
94 -2. สรุปงานกีฬา 16:43:58
95 -3. แบบสังเกต 16:44:17
96 -1. มีรายงานสรุป ซึ่งประกอบด้วย 1.1 บันทึกข้อความฝ่าย 1.2 รายงานการประชุมฝ่าย 1.3 สารสนเทศฝ่าย 1.4 งบประมาณประจำปีของฝ่าย 1.5 แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมฝ่าย 1.6 คู่มือการปฏิบัติงานฝ่าย 1.7 คำร้องขอเบิกพัสดุครุภัณฑ์ 1.8 บันทึกค่าถ่ายเอกสารและเข้าเล่ม 12:43:53
97 -รายงานสรุปการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับองค์กรระหว่างประเทศ 09:40:54
98 -รายงานสรุปการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับองค์กรระหว่างประเทศ 09:56:43
99 -รายงานสรุปการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับองค์กรระหว่างประเทศ 10:26:44
100 -1.แบบสรุปการใช้บริการห้องพยาบาล 14:00:00
101 -2.แบบสำรวจความพึงพอใจ ต่อการใช้บริการห้องพยาบาล 14:00:00
102 -3.สรุปผลการตรวจสุขภาพนักเรียน 14:00:00
103 -1. คู่มือการปฏิบัติงานของทุกหน่วยงาน ในฝ่าย 2. รายงานสารสนเทศของฝ่ายกิจการ นักเรียน 3.รายงานสรุปผลการดำเนินงานของฝ่าย กิจการนักเรียน 4. รายงานการประชุมของฝ่ายกิจการ นักเรียน 5. แบบสำรวจความพึงพอใจการ ให้บริการงานธุรการฝ่ายกิจการนักเรียน 14:09:20
104 -1. แบบสรุปการดำเนินงานของงานอาคารสถานที่ 2. รายงานความมั่นคงของอาคาร โดยวิศวกรผู้ได้รับใบอนุญาต 3. รายงานรับรองการตรวจคุณภาพ จากหน่วยงานต่าง ๆ 4. รายงานการใช้ไฟฟ้าของทางโรงเรียน 5. แบบสำรวจความพึงพอใจงานอาคารสถานที่และสิ่งแวดล้อม 14:13:24
105 -• แบบประเมินโครงการ 14:19:07
106 -1.งบการเงิน ได้แก่ 1.1 งบดุล 1.2 งบรายได้และค่าใช้จ่าย 1.3 งบกระแสเงินสด 1.4 หมายเหตุประกอบงบการเงิน 2. สรุผลการดำเนินงานของงานการเงิน บัญชี และงบระมาณ 3. รายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีจากผุ้สอบบัญชีรับอนุญาต 14:20:05
107 -รายงานสรุปการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับองค์กรระหว่างประเทศ 14:20:47
108 -1. รายงานสรุป ซึ่งประกอบด้วย 1.1 บันทึกข้อความฝ่าย 1.2 รายงานการประชุมฝ่าย 1.3 สารสนเทศฝ่าย 1.4 งบประมาณประจำปีของฝ่าย 1.5 แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมฝ่าย 1.6 คู่มือการปฏิบัติงานฝ่าย 1.7 บันทึกค่าถ่ายเอกสารและเข้าเล่ม 15:29:12
109 -1.หลักสูตรสถานศึกษาโรงเรียนมงฟอร์ต วิทยาลัย 2. แบบประเมินหลักสูตร 3.แบบสอบถามความคิดเห็นการใช้ หลักสูตร ครู นักเรียน และผู้ปกครอง 14:23:58
110 -1. แบบประเมินการเข้าร่วมกิจกรรม 2. แบบประเมินความพึงพอใจ 3. แบบสังเกตการเข้าร่วมกิจกรรม 14:23:58
111 - 1.แบบสรุปการใช้บริการห้องพยาบาล 14:33:42
112 -2.แบบสำรวจความพึงพอใจ ต่อการใช้บริการห้องพยาบาล 14:34:04
113 -3.สรุปผลการตรวจสุขภาพนักเรียน 14:34:21
114 -1. สรุปจำนวนการทำวิจัยเพื่อพัฒนาการจัดการศึกษาของโรงเรียน 12:09:29
115 -1.แบบบันทึกการติดตามแผนงาน/โครงการ 14:35:55
116 -2.แบบสำรวจความพึ่งพอใจ 14:36:31
117 -3.แบบบันทึกการตรวจสอบสะอาดของยานพาหะ 14:37:12
118 -1. แบบประเมินผลผู้ปกครองพบครู 14:40:42
119 -1. ทะเบียนหนังสือรับ 14:40:54
120 -2. แบบประเมินผลพิธีมอบวุฒิบัตร นักเรียน ม.3 14:40:57
121 -2. ทะเบียนหนังสือส่ง หนังสือ คำสั่ง หนังสือเวียน 14:41:03
122 -3. แบบประเมินผลพิธีมอบวุฒิบัตร นักเรียน ม.6 14:41:11
123 -3. สมุดหมายเหตุรายวัน 14:41:14
124 -4. สรุปผลการดำเนินงานของ งานธุรการ 14:41:24
125 -4. แบบประเมินผลค่ายพันธสัญญา ม.1 14:41:31
126 -5. แบบสอบถามความพึงพอใจ ในการให้บริการของงานธุรการ 14:41:35
127 -5. แบบประเมินผลค่ายพันธสัญญา ม.4 14:42:08
128 -6. แบบประเมินผลพิธีมอบเกียรติบัตร นักเรียนดีเด่น 14:42:34
129 -7. แบบประเมินความอบอุ่น 14:42:51
130 -รายงานสรุปผลการดำเนินงาน ทะเบียนทรัพย์สินของโรงเรียน และแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ 14:46:58
131 -1. รายงานสรุปการเปรียบเทียบเป้าหมายตามแผนพัฒนาฯ 14:48:02
132 -2. รายงานการติดตามแผนงาน โครงการกิจกรรม 14:48:12
133 -3. รายงานการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี 14:48:24
134 -4. เอกสารสรุปที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรม 14:48:35
135 -• แบบประเมินโครงการ 14:52:11
136 -1. แบบติดนิเทศติดตามและตรวจสอบการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา 14:52:50
137 -2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา 14:53:02
138 -3. รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์โรงเรียน 14:53:13
139 -4. รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนและนโยบายของมูลนิธิฯ 14:53:22
140 -แบบประเมินการจัดกิจกรรม 17:48:53
141 -1. แบบประเมินผลผู้ปกครอง พบครู 2. แบบประเมินผลพิธีมอบ วุฒิบัตร นักเรียน ม.3 15:05:36
142 -• แบบประเมินโครงการ 15:10:10
143 - สังเกต , บันทึกการปฏิบัติงาน , ผลการสอบเข้าเรียนต่อในโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย 15:22:29
144 -1. แบบประเมินครูและบุคลากรทางการศึกษาช่วงทดลองงาน 2. รายงานสรุปสรรหา บรรจุ แต่งตั้ง ถอดถอน 15:41:13
145 -สรุปงานกีฬา 17:49:12
146 -รายงานสรุปกิจกรรมแต่ละกิจกรรม 18:07:29
147 -1. สรุปผลกิจกรรม Hoom Room 2. คู่มือนักเรียน 12:15:58
148 -1. แบบประเมินทักษะการเล่นร้องเพลง 2. รายงานสรุปการเข้าร่วมการแสดงจากหน่วยงานภายในและภายนอก 3. แบบประเมินทักษะการเล่นดนตรี 15:40:57
149 -1 แบบรับคำร้องในการเบิกค่า รักษาพยาบาล 2. แบบคัดเลือกสรรหาบุคลากร เพื่อเข้ารับรางวัล 14:13:37
150 -1. รายงานสรุปครูและบุคลากร ทางการศึกษาที่ได้รับการ ส่งเสริมพฤติกรรมและวินัย 2. รายงานสรุปจำนวนครูที่ ปฏิบัติตามระเบียบคู่มือครูและ บุคลากรทางการศึกษา 3. แบบประเมินของบุคลากรที่มี ความผูกพันต่อองค์กร 14:21:45
151 -1. รายงานสรุปครูและบุคลากร ทางการศึกษาที่ได้รับการ ส่งเสริมพฤติกรรมและวินัย 2. รายงานสรุปจำนวนครูที่ ปฏิบัติตามระเบียบคู่มือครูและ บุคลากรทางการศึกษา 3. แบบประเมินของบุคลากรที่มี ความผูกพันต่อองค์กร 14:42:19
152 -1. แบบติดตามจำนวนหน่วยงานที่บริหารด้วยระบบประกันคุณภาพภายใน 11:42:15
153 -2. แบบบันทึกการเขียนรายงานผลการประเมินภายในโรงเรียน (Field note) 11:42:34
154 -3. แบบประเมินการอบรมความรู้ระบบประกันฯและมาตรฐานการศึกษามูลนิธิฯ 11:43:01
155 -4. แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้มารับบริการ หน่วยงานที่บริหารด้วยระบบประกันคุณภาพภายใน 11:43:13
156 -5. รายงานการประเมินตนเอง 11:43:24
157 -แบบประเมินการจัดกิจกรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ของลูกเสือ-เนตรนารี และการเข้าร่วมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ 12:36:07
158 -1. รายงานสรุปการเปรียบเทียบเป้าหมายตามแผนพัฒนาฯ 15:02:36
159 -2. รายงานการติดตามแผนงาน โครงการกิจกรรม 15:02:45
160 -3. รายงานการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี 15:02:55
161 -4. เอกสารสรุปที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรม 15:03:03
162 -1. สรุปผลกิจกรรม Hoom Room 2. แบบสำรวจความพึงพอใจ ( หัวหน้า ระดับ) 3. คู่มือนักเรียน 11:18:05
163 -1. ข้อมูล ข่าวสาร และ ภาพกิจกรรมของโรงเรียนใน เว็บไซด์โรงเรียนระบบ SWIS Plus Line Facebook 2. สถิติการรับชมข้อมูลข่าวสาร ของโรงเรียนผ่านทางเว็บไซด์ ของโรงเรียน ระบบ SWIS Plus [email protected] และ Facebook 10:04:29
164 -1. ข้อมูลพื้นฐานของฝ่ายธุรการ- การเงิน 1.1 คู่มือการปฏิบัติงานของ ฝ่ายต้นสังกัด 1.2 แผนปฏิบัติการประจำปี ของฝ่ายต้นสังกัด 2. รายงานสรุปผลการ ดำเนินงานของฝ่ายธุรการ- การเงิน 3. รายงานสารสนเทศของฝ่าย ธุรการ-การเงิน 4. รายงานการประชุมของฝ่าย ธุรการ-การเงิน 5. แบบสำรวจความพึงพอใจ การให้บริการของฝ่ายต้นสังกัด 08:46:52
165 -2. สรุปจำนวนการทำวิจัยของครูและบุคลากรทางการศึกษา 12:09:54
166 -3. สรุปจำนวนหน่วยงานที่ผู้มารับบริการ มีความพึงพอใจและมีความสุข 12:10:15
167 -4. สรุปจำนวนหน่วยงานที่บริหารด้วยหลักธรรมาภิบาล 12:10:32
168 -5. สรุปจำนวนหน่วยงานที่บริหารด้วยการพัฒนาสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน 12:10:46
169 -6. สรุปจำนวนหน่วยงานที่บริหารด้วยวัฒนธรรมองค์กร 12:10:59
170 -7. สรุปจำนวนหน่วยงานที่บริหารด้วยการนิเทศและวิจัย 12:11:11
171 -8. แบบบันทึกการนำผลการวิจัยไปใช้เกี่ยวกับการพัฒนาโรงเรียน การจัดการเรียนการสอน และการปรับปรุงพัฒนางานที่ปฏิบัติ 12:11:20
172 -1. รายงานสรุปสรรหา บรรจุ แต่งตั้งและถอดถอน 2. สรุปการเบิกเงินสวัสดิการต่างๆ ของครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน 3. สรุปจำนวนครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับรางวัลมูลนิธิ/จังหวัด/ประเทศ/นานาชาติ 4. แบบรายงานการเข้าร่วมการฝึกอบรม/สัมมนา/ศึกษาดูงาน 5. สรุปรายงานการพัฒนา ตามมาตรฐานวิชาชีพของบุคลากร 6. แบบประเมินผลการปฏิบัติงานครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน ประจำปีการศึกษา 7. แบบประเมินครูตามมาตรฐานฐานวิชาของคุรุสภา 8. รายงานสรุปผลการประเมินการปฏิบัติงานครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน 9. รายงานสรุปครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ได้รับการส่งเสริมพฤติกรรมและวินัย 10. รายงานสรุปจำนวนครูที่ปฏิบัติตามระเบียบ ประกาศของโรงเรียน 11. แบบประเมินบุคลากรที่มีความผูกพันต่อองค์กร 12. รายงานสรุปสถิติการปฏิบัติมางานของครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน รายวัน เดือน และปี 13. รายงานสารสนเทศครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน ประจำปีการศึกษา 17:03:20
173 -1. แบบติดตามการปฏิบัติงาน
2. แบบสรุปผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
3. แบบสรุปผลการประเมินสมรรถนะผู้เรียน
4. แบบสรุปผลการประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียน
5. แบบสรุปผลการทดสอบระดับชาติ
6. ทะเบียนนักเรียน
09:03:27
174 -1. แบบติดตามการปฏิบัติงาน
2. แบบสรุปผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
3. แบบสรุปผลการประเมินสมรรถนะผู้เรียน
4. แบบสรุปผลการประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียน
5. แบบสรุปผลการทดสอบระดับชาติ
6. ทะเบียนนักเรียน
10:21:09
175 -1. รายงานสรุปสรรหา บรรจุ แต่งตั้งและถอดถอน 08:36:46
176 -2. สรุปการเบิกเงินสวัสดิการต่างๆ ของครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน 08:36:55
177 -3. สรุปจำนวนครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับรางวัลมูลนิธิ/จังหวัด/ประเทศ/นานาชาติ 08:37:03
178 -4. แบบรายงานการเข้าร่วมการฝึกอบรม/สัมมนา/ศึกษาดูงาน 08:37:10
179 -5. สรุปรายงานการพัฒนา ตามมาตรฐานวิชาชีพของบุคลากร 08:37:17
180 -6. แบบประเมินผลการปฏิบัติงานครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน ประจำปีการศึกษา 08:37:24
181 -7. แบบประเมินครูตามมาตรฐานฐานวิชาของคุรุสภา 08:37:32
182 -8. รายงานสรุปผลการประเมินการปฏิบัติงานครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน 08:37:40
183 -9. รายงานสรุปครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ได้รับการส่งเสริมพฤติกรรมและวินัย 08:37:47
184 -10. รายงานสรุปจำนวนครูที่ปฏิบัติตามระเบียบ ประกาศของโรงเรียน 08:37:53
185 -11. แบบประเมินบุคลากรที่มีความผูกพันต่อองค์กร 08:38:00
186 -12. รายงานสรุปสถิติการปฏิบัติมางานของครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน รายวัน เดือน และปี 08:38:15
187 -13. รายงานสารสนเทศครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน ประจำปีการศึกษา 08:38:23
188 -1. ทะเบียนหนังสือรับ 11:51:37
189 -2. ทะเบียนหนังสือส่ง หนังสือ คำสั่ง หนังสือเวียน 11:51:49
190 -3. สมุดหมายเหตุรายวัน 11:52:00
191 -4. สรุปผลการดำเนินงานของ งานธุรการ 11:52:13
192 -5. แบบสอบถามความพึงพอใจ ในการให้บริการของงานธุรการ 11:52:27
193 -1. รายงานสรุปการเปรียบเทียบเป้าหมายตามแผนพัฒนาฯ 12:05:40
194 -2. รายงานการติดตามแผนงาน โครงการกิจกรรม 12:05:49
195 -3. รายงานการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี 12:06:01
196 -4. เอกสารสรุปที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรม 12:06:12
197 -1.แบบประเมินทักษะเทคโนโลยีของครูและบุคลากร 10:53:29
198 -2. แบบติดตามการบริหารด้วยสารสนเทศ 10:52:47
199 -3. แบบติดตามการนำเทคโนโลยีมาเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการเรียนรู้หรือการบริหาร 10:53:02
200 -4. แบบประเมินความพึงพอใจในการบริการเทคโนโลยีและสารสนเทศ 10:53:14
201 -รายงานสรุปการเปรียบเทียบเป้าหมายตามแผนพัฒนาฯ 11:04:46
202 -รายงานการติดตามแผนงาน โครงการกิจกรรม 11:05:03
203 -รายงานการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี 11:05:21
204 -เอกสารสรุปที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรม 11:05:29
205 -1. แบบนิเทศติดตามและตรวจสอบการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา 17:14:50
206 -2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา 17:15:04
207 -3. รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์โรงเรียน 17:15:19
208 -4. รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนและนโยบายของมูลนิธิฯ 17:15:32
209 -5. รายงานสรุปผลการดำเนินงานของงานนโยบายและแผน 17:15:42
210 -1. แบบติดตามจำนวนหน่วยงานที่บริหารด้วยระบบประกันคุณภาพภายใน 10:56:46
211 -2. แบบบันทึกการเขียนรายงานผลการประเมินภายในโรงเรียน (Field note) 10:57:01
212 -3. แบบประเมินการอบรมความรู้ระบบประกันฯและมาตรฐานการศึกษามูลนิธิฯ 10:57:19
213 -4. รายงานการประเมินตนเอง 10:57:34
214 -ข้อมูลพื้นฐานของฝ่ายวิชาการ 16:55:02
215 -รายงานสารสนเทศของฝ่ายวิชาการ 16:55:12
216 -รายงานสรุปผลการดำเนินงานของฝ่าย 16:55:19
217 -รายงานการประชุมของฝ่าย 16:55:27
218 -แบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการงานธุรการและสารสนเทศฝ่าย 16:55:34
219 -รายงานสรุปการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับองค์กรระหว่างประเทศ 16:56:49
220 -1. รายงานสรุปสรรหา บรรจุ แต่งตั้งและถอดถอน 17:04:32
221 -2. สรุปการเบิกเงินสวัสดิการต่างๆ ของครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน 17:04:45
222 -3. สรุปจำนวนครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับรางวัลมูลนิธิ/จังหวัด/ประเทศ/นานาชาติ 17:04:56
223 -4. สรุปรายงานการพัฒนาครู บุคลากรทางการศึกษา และพนักงาน ตามมาตรฐานวิชาชีพ 17:05:07
224 -5. เครื่องมือประเมินผลการปฏิบัติงานครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน ประจำปี 17:05:21
225 -6. รายงานสรุปผลการประเมินการปฏิบัติงานครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน 17:05:36
226 -7. แบบประเมินบุคลากรที่มีความผูกพันต่อองค์กร 17:05:45
227 -8. รายงานสรุปสถิติการปฏิบัติมางานของครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน รายวัน เดือน และปี 17:05:55
228 -9. รายงานสรุปจำนวนครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน ประจำปีการศึกษา 17:06:05
229 -1. งบการเงิน ได้แก่ งบดุล งบรายได้และค่าใช้จ่าย งบกระแสเงินสด หมายเหตุประกอบงบ การเงิน 17:21:08
230 -2. สรุปผลการดำเนินงานของ งานการเงิน บัญชีและ งบประมาณ 17:20:48
231 -3. รายงานการตรวจสอบและ รับรองบัญชีจากผู้สอบบัญชี รับอนุญาต 17:21:20
232 -1. แบบสรุปการใช้บริการห้องพยาบาล 10:40:12
233 -2. แบบสำรวจความพึงพอใจ ต่อการใช้บริการห้องพยาบาล 10:40:49
234 -3. สรุปผลการตรวจสุขภาพนักเรียน 10:41:01
235 -1. จำนวนนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม 2. แบบประเมินการจัดกิจกรรม 3. การสังเกตสภาพจริง 11:55:33
236 -1. สรุปผลกิจกรรม Home Room 2. สรุปผลการจัดกิจกรรม 14:00:50
237 -1. รายงานสรุปดังนี้ 1.1 รายงานการประชุมฝ่าย 1.2 สารสนเทศฝ่าย 1.3 สรุปแผนงาน โครงการ กิจกรรมฝ่าย 1.4 คู่มือการปฏิบัติงานฝ่าย 11:00:21
238 -1. ร้อยละ 82 ของผู้เรียน ครู และบุคลากรได้รับการบริโภค อาหารที่มีคุณค่าตามหลักโภชนาการ และถูกสุขอนามัย 13:09:35
239 -1. รายงานเอกสาร ดังนี้ - คู่มือการปฏิบัติงานฝ่าย - บันทึกข้อความฝ่าย - รายงานการประชุม - สารสนเทศฝ่าย - สรุปงบประมาณประจำปี - สรุปแผนงาน โครงการ กิจกรรม - แบบนิเทศติดตามงบประมาณ 16:28:53
240 -2. ร้อยละ 82 ของผู้เรียน ครู และบุคลากร มีความพึงพอใจต่อการให้บริการทางด้านโภชนาการ 13:09:57
241 -3.โรงเรียนได้รับการตรวจประเมินตามเกณฑ์มาตรฐานสุขาภิบาลอาหารและสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งได้รับการ รับรองจากหน่วยงานภาครัฐ 13:10:32
242 -1.แบบบันทึกการติดตามแผนงาน/โครงการ 15:11:29
243 -2.แบบสำรวจความพึงพอใจ 15:11:52
244 -3.แบบบันทึกการตรวจความสะอาดของยานพาหนะ 15:12:12
245 -1. แบบบันทึกการสังเกต 10:15:34
246 -2. แบบประเมินความพึงพอใจ 10:15:42
247 -3. แบบประเมินการเข้าร่วมกิจกรรม 10:15:50
248 -1. รายงานสรุปผลดำเนินงาน 11:06:45
249 -2. ทะเบียนสินทรัพย์โรงเรียน 11:07:02
250 -3. แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ 11:07:26
251 -1. ข้อมูลพื้นฐานของฝ่ายธุรการ- การเงิน 1.1 คู่มือการปฏิบัติงานของ ฝ่ายต้นสังกัด 1.2 บทพรรณนางานของฝ่าย 1.3 ปฏิทินและแผนการ ดำเนินงานของฝ่าย 1.4 แผนปฏิบัติการประจำปี 12:12:11
252 -2. รายงานสรุปผลการ ดำเนินงานของฝ่ายธุรการ- การเงิน 12:12:38
253 -3. รายงานสารสนเทศของฝ่าย ธุรการ-การเงิน 12:12:54
254 -4. รายงานการประชุมของฝ่าย ธุรการ-การเงิน 12:13:07
255 -5. แบบสำรวจความพึงพอใจ การให้บริการของงานธุรการ และสารสนเทศฝ่าย 12:13:20
256 -1. แบบสรุปการดำเนินงานของงานอาคารสถานที่ 17:34:53
257 -2. รายงานความมั่นคงของอาคาร โดยวิศวกรผู้ได้รับใบอนุญาต 17:35:06
258 -3. รายงานรับรองการตรวจคุณภาพ จากหน่วยงานต่าง ๆ 17:35:20
259 -4. รายงานการใช้ไฟฟ้าของทางโรงเรียน 17:35:33
260 -1. แบบประเมินการจัดกิจกรรม 2. สรุปงานกีฬา 10:52:54
261 -1. สรุปจำนวนการทำวิจัยเพื่อพัฒนาการจัดการศึกษาของโรงเรียน 12:28:34
262 -2. สรุปจำนวนการทำวิจัยของครูและบุคลากรทางการศึกษา 12:28:46
263 -3. สรุปจำนวนหน่วยงานที่ผู้มารับบริการ มีความพึงพอใจและมีความสุข 12:28:58
264 -4. สรุปจำนวนหน่วยงานที่บริหารด้วยหลักธรรมาภิบาล 12:29:10
265 -5. สรุปจำนวนหน่วยงานที่บริหารด้วยการพัฒนาสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน 12:29:22
266 -6. สรุปจำนวนหน่วยงานที่บริหารด้วยวัฒนธรรมองค์กร 12:29:33
267 -7. สรุปจำนวนหน่วยงานที่บริหารด้วยการนิเทศและวิจัย 12:29:45
268 -8. สรุปจำนวนนักเรียนส่งโครงร่างวิจัย 12:29:57
269 -9. แบบบันทึกการนำผลการวิจัยไปใช้เกี่ยวกับการพัฒนาโรงเรียน การจัดการเรียนการสอน และการปรับปรุงพัฒนางานที่ปฏิบัติ 12:30:09
270 -1. แบบประเมินการจัดกิจกรรม 12:55:38
271 -2. แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของลูกเสือ 12:55:52
272 -1.แบบบันทึกการติดตามแผนงาน/โครงการ 12:21:32
273 -2.แบบสำรวจความพึงพอใจ 12:21:49
274 -3.แบบบันทึกการตรวจความสะอาดของยานพาหนะ 12:26:52
275 -1. ทะเบียนหนังสือรับ 12:19:10
276 -2. ทะเบียนหนังสือส่ง หนังสือ คำสั่ง หนังสือเวียน 12:19:31
277 -3. สมุดหมายเหตุรายวัน 12:19:46
278 -4. สรุปผลการดำเนินงานของ งานธุรการ 12:19:57
279 -5. แบบสอบถามความพึงพอใจ ในการให้บริการของงานธุรการ 12:20:08
280 -1.ข้อมูลพื้นฐานของฝ่ายธุรการ-การเงิน 1.1 คู่มือการปฏิบัติงานของฝ่ายต้นสังกัด 1.2 บทพรรณนางานของฝ่าย 1.3 ปฏิทินและแผนการดำเนินงานของฝ่าย 1.4 แผนปฏิบัติการประจำปี 2.รายงานสรุปผลการดำเนินงานของฝ่ายธุรการ-การเงิน 3. รายงานสารสนเทศของฝ่ายธุรการ-การเงิน 4. รายงานการประชุมของฝ่ายธุรการ-การเงิน 5. แบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของงานธุรการฝ่าย 11:33:38
281 -ข้อมูลพื้นฐานของฝ่ายวิชาการ 15:48:24
282 -รายงานสารสนเทศของฝ่ายวิชาการ 15:48:39
283 -รายงานสรุปผลการดำเนินงานของฝ่าย 15:48:47
284 -รายงานการประชุมของฝ่าย 15:48:54
285 -แบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการงานธุรการและสารสนเทศฝ่าย 15:49:03
286 -1.แบบประเมินทักษะเทคโนโลยีของครูและบุคลากร 14:44:39
287 -2.แบบติดตามการบริหารด้วยสารสนเทศ 14:44:48
288 -3.แบบติดตามการนำเทคโนโลยีมาเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการเรียนรู้หรือการบริหาร 14:44:57
289 -4.แบบประเมินความพึงพอใจในการบริการเทคโนโลยีและสารสนเทศ 14:45:02
290 -แบบติดตามผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติงานประจำปี 14:49:57
291 -สรุปรายงานการดำเนินงาน ตามแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม 14:50:13
292 -รายงานผลการสอบ YCT, HSK, DELF, JLPT 14:50:25
293 -แบบบันทึกการเข้าร่วมกิจกรรมภายนอกโรงเรียนของนักเรียน และข้อมูลครู ที่มีผลงานดีเด่นเป็นประจักษ์ 14:50:42
294 -สรุปการนิเทศการจัดการเรียนการสอนกลุ่มสาระสังคมฯ 14:50:56
295 -แบบนิเทศติดตามและตรวจสอบการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา 12:50:51
296 -รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา 12:51:04
297 -รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์โรงเรียน 12:51:14
298 -รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนและนโยบายของมูลนิธิฯ 12:51:23
299 -รายงานสรุปผลการดำเนินงานของงานนโยบายและแผน 12:51:34
300 -1. แบบสรุปการใช้บริการห้องพยาบาล 10:12:05
301 -2. แบบสำรวจความพึงพอใจ ต่อการใช้บริการห้องพยาบาล 10:12:29
302 -3. สรุปผลการตรวจสุขภาพนักเรียน 10:12:45
303 -1.สรุปรายงานสถิติการใช้บริการของห้องสมุด 2.การประเมินผลการจัดกิจกรรมต่างๆ ของห้องสมุด 3.การประเมินความพึงพอใจในการให้บริการของห้องสมุด 12:21:36
304 -แบบสรุปผลสัมฤทธิ์ของผลการสอบนักเรียนตาม Cambridge Standard, IELTS 15:46:25
305 -1. สรุปผลการสำรวจ Stakeholders 17:22:45
306 -2. สรุปจำนวนการทำวิจัยของครูและบุคลากรทางการศึกษา 16:00:07
307 -3. สรุปจำนวนหน่วยงานที่ผู้มารับบริการ มีความพึงพอใจและมีความสุข 16:00:19
308 -4. สรุปจำนวนหน่วยงานที่บริหารด้วยหลักธรรมาภิบาล บริหารด้วยการพัฒนาสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน บริหารด้วยวัฒนธรรมองค์กร บริหารด้วยการนิเทศและวิจัย 16:00:34
309 -5. สรุปจำนวนนักเรียนส่งโครงร่างวิจัย 16:00:46
310 -6. แบบบันทึกการนำผลการวิจัยไปใช้เกี่ยวกับการพัฒนาโรงเรียน การจัดการเรียนการสอน และการปรับปรุงพัฒนางานที่ปฏิบัติ 16:00:59
311 -7. สรุปผลการประเมิน การจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน 17:20:08
312 -1. แบบบันทึกการเขียนรายงานผลการประเมินภายในโรงเรียน (Field note) 20:52:48
313 -2. แบบประเมินการอบรมความรู้ระบบประกันฯและมาตรฐานการศึกษามูลนิธิฯ 20:53:15
314 -3. รายงานการประเมินตนเอง 20:53:28
315 -1. แบบประเมินความพึงพอใจในการจัดกิจกรรมงานแนะแนว 15:15:46
316 -2. แบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการงานแนะแนว 15:16:02
317 -3. สรุปผลการประเมินพฤติกรรมเด็ก ( SDQ ) และความฉลาดทางอารมณ์ ( EQ ) แบบทดสอบบุคลิกภาพและอาชีพ ( MBTI ) 15:16:24
318 -4. สรุปผลการศึกษาต่อของนักเรียน ม. 3 และ ม. 6 ที่เข้าศึกษาต่อสถาบันต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ปีการศึกษา 2563 15:16:37
319 -1. รายงานสรุปสรรหา บรรจุ แต่งตั้งและถอดถอน 10:30:25
320 -2. สรุปการเบิกเงินสวัสดิการต่างๆ ของครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน 10:30:39
321 -3. สรุปจำนวนครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับรางวัลมูลนิธิ/จังหวัด/ภาค/ประเทศ/นานาชาติ 10:30:49
322 -4. สรุปรายงานการพัฒนาครู บุคลากรทางการศึกษา และพนักงาน ตามมาตรฐานวิชาชีพ 10:31:07
323 -5. เครื่องมือประเมินผลการปฏิบัติงานครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน ประจำปี 10:31:19
324 -6. รายงานสรุปผลการประเมินการปฏิบัติงานครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน 10:31:32
325 -7. แบบประเมินบุคลากรที่มีความผูกพันต่อองค์กร 10:31:43
326 -8. รายงานสรุปสถิติการปฏิบัติมางานของครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน รายวัน เดือน และปี 10:31:53
327 -9. รายงานสรุปจำนวนครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน ประจำปีการศึกษา 10:32:06
328 -รายงานสรุปผลการดำเนินงานของงานจัดซื้อและทรัพย์สิน 18:51:06
329 -1. สรุปผลกิจกรรม Home Room 2. สรุปผลการจัดกิจกรรม 09:11:41
330 -1. แบบประเมินการจัดกิจกรรม 2. สรุปงานกีฬา 09:11:50
331 -แบบประเมินกิจกรรม 09:28:40
332 -1. มีคู่มือการปฏิบัติงานของฝ่ายที่ชัดเจนสามารถนำมาปฏิบัติได้ 09:34:33
333 -2. มีรายงานสารสนเทศของฝ่ายที่ครบตามหัวข้อ ถูกต้อง ครอบคลุม เป็นปัจจุบันพร้อมนำไปใช้ได้ 09:34:50
334 -3. มีระบบการตรวจสอบ นิเทศและติดตามจากงานนโยบายและแผน 09:35:06
335 -4. บุคลากรในฝ่ายร้อยละ 85 มีความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานธุรการและข้อมูลสารสนเทศฝ่าย 09:35:24
336 -1. แบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานโภชนาการ 09:35:28
337 -5. มีการใช้สารสนเทศในการบริหารจัดการเพื่อพัฒนาคุณภาพสถานศึกษา 09:35:38
338 -2. แบบตรวจสอบเอกสารต่างๆของงานโภชนาการจากหน่วยงานอื่นๆ ทั้งภายในและภายนอกโรงเรียน 09:35:54
339 -3. แบบสำรวจสุขาภิบาลอาหารในโรงเรียนตามมาตรฐานสุขาภิบาล 09:36:12
340 -4. แบบตรวจสอบการจัดซื้อสินค้า STOCK ทรัพย์สินของงานโภชนาการจากผู้สอบบัญชีรับอนุญาต 09:36:35
341 -5. แบบสรุปผลการดำเนินงานของงานโภชนาการ 09:36:52
342 -6. แบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการของงานโภชนาการ 09:37:09
343 -1. ข้อมูลพื้นฐานของฝ่ายบริหารทั่วไป ได้แก่ 11:23:19
344 - 1.1 คู่มือการปฏิบัติงานของฝ่ายบริหารทั่วไป 11:23:38
345 -1.2 แผนปฏิบัติการประจำปี 11:23:53
346 -2. รายงานสารสนเทศของฝ่ายบริหารทั่วไป 11:24:12
347 -3. รายงานสรุปผลการดำเนินงานของฝ่ายบริหารทั่วไป 11:24:36
348 -4. รายงานการประชุมของฝ่ายบริหารทั่วไป 11:24:53
349 -5. แบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของงานธุรการและสารสนเทศฝ่าย 11:25:13
350 -1. แบบนิเทศติดตามและตรวจสอบการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา 2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา 3. รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์โรงเรียน 4. รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนและนโยบายของมูลนิธิฯ 5. รายงานสรุปผลการดำเนินงานของงานนโยบายและแผน 09:34:59
351 -1. แบบประเมินการเข้า ร่วมกิจกรรม 2. แบบประเมินความ พึงพอใจ 3. แบบสังเกตการเข้าร่วมกิจกรรม 09:38:10
352 -1. แบบประเมินความพึงพอใจ ในการให้บริการงาน สัมพันธ์ชุมชน ร้อยละ 80 11:42:54
353 -1. รายงานสรุป ซึ่งประกอบด้วย 1.1 คู่มือการปฏิบัติงานฝ่าย 1.2 รายงานการประชุมฝ่าย 1.3 สารสนเทศฝ่าย 1.4 สรุปแผนงาน โครงการ กิจกรรม 23:33:57
354 -1. รายงานสรุปการเข้าร่วมกิจกรรมการแสดงดนตรี ภายในและภายนอกโรงเรียน 16:38:57
355 -2. การสังเกตการณ์มีส่วนร่วมในการเข้าร่วมกิจกรรมดนตรี และการแสดงออกต่อสาธารณะชนของนักเรียน 16:39:32
356 -3. ผลรางวัลในการเข้าร่วมการประกวด 16:39:44
357 -1. ทะเบียนหนังสือรับ 11:43:51
358 -2. ทะเบียนหนังสือส่ง หนังสือ คำสั่ง หนังสือเวียน 11:44:05
359 -3. สมุดหมายเหตุรายวัน 11:44:16
360 -4. สรุปผลการดำเนินงานของ งานธุรการ 11:44:27
361 -5. แบบสอบถามความพึงพอใจ ในการให้บริการของงานธุรการ 11:44:42
362 -1. แบบติดตามการปฏิบัติงาน 10:49:21
363 -2. แบบสรุปผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 10:49:28
364 -3. แบบสรุปผลการประเมินสมรรถนะผู้เรียน 10:49:38
365 -4. แบบสรุปผลการประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียน 10:49:54
366 -5. แบบสรุปผลการทดสอบระดับชาติ 10:50:05
367 -6. ทะเบียนนักเรียน 10:50:15
368 -1. หลักสูตรสถานศึกษาโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย 11:15:20
369 -2. แบบประเมินหลักสูตร 11:15:29
370 -3. แบบสอบถามความคิดเห็นการใช้หลักสูตร ครู นักเรียน และผู้ปกครอง 11:15:42
371 -4.แบบประเมินการนิเทศการสอนและสรุป 11:16:03
372 -5.แบบสรุปผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาที่ใช้ภาษาอังกฤษในการจัดการเรียนการสอนได้แก่ คณิตศาสตร์เพิ่มเติม วิทยาศาสตร์เพิ่มเติมภาษาอังกฤษเพิ่มเติม สังคมศึกษา 11:16:12
373 -6. แบบสอบถามความพึงพอใจครู ผู้ปกครอง และผู้เรียน 11:16:17
374 -1. ข้อมูลคะแนนนักเรียนด้าน ความรู้ทักษะกระบวนการ สมรรถนะ และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ 2. แบบประเมินการเยี่ยมชั้นเรียน นิเทศการเรียนการสอน ภาคเรียนละ 2 ครั้ง 3. แบบประเมินการตรวจแผนการสอน รายหน่วย นิเทศการเรียนการสอน ภาคเรียนละ 2 ครั้ง 4. แบบประเมินความพึงพอใจการ นิเทศการเรียนการสอน ภาคเรียนละ 2 ครั้ง 15:17:12
375 -1. แบบบันทึกการติดตาม แผนงาน/โครงการ 20:14:01
376 -2. แบบสำรวจความพึงพอใจ 20:14:15
377 -3. แบบบันทึกการตรวจความ สะอาดของยานพาหนะ 20:14:25
378 -1.แบบประเมินทักษะเทคโนโลยีของครูและบุคลากร 14:02:31
379 -2.แบบติดตามการบริหารด้วยสารสนเทศ 14:02:40
380 -3.แบบติดตามการนำเทคโนโลยีมาเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการเรียนรู้หรือการบริหาร 14:02:48
381 -4.แบบประเมินความพึงพอใจในการบริการเทคโนโลยีและสารสนเทศ 14:02:53
382 -ข้อมูลพื้นฐานของฝ่ายวิชาการ 15:48:08
383 -1. แบบนิเทศติดตามและตรวจสอบการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา 15:37:36
384 -2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา 15:37:48
385 -3. รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์โรงเรียน 15:38:01
386 -4. รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนและนโยบายของมูลนิธิฯ 15:38:13
387 -5. รายงานสรุปผลการดำเนินงานของงานนโยบายและแผน 15:38:26
388 -เครื่องมือการติดตาม/ประเมินผล 1.ข้อมูลพื้นฐานของฝ่ายธุรการ-การเงิน 1.1 คู่มือการปฏิบัติงานของฝ่ายต้นสังกัด 1.2 บทพรรณนางานของฝ่าย 1.3 ปฏิทินและแผนการดำเนินงานของฝ่าย 1.4 แผนปฏิบัติการประจำปี 2.รายงานสรุปผลการดำเนินงานของฝ่ายธุรการ-การเงิน 3. รายงานสารสนเทศของฝ่ายธุรการ-การเงิน 4. รายงานการประชุมของฝ่ายธุรการ-การเงิน 5. แบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของงานธุรการฝ่าย 16:00:56
389 -1. แบบบันทึกระบบบริหารจัดการตามเกณฑ์ TQA ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 22:00:45
390 -2. เครื่องมือการประเมินคุณภาพภายใน 22:00:58
391 -3. แบบประเมินการอบรมความรู้ระบบประกันคุณภาพการศึกษา/ระบบบริหารจัดการตามเกณฑ์ TQA/มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน 22:01:18
392 -4. รายงานการประเมินตนเอง 22:01:40
393 -1. แบบประเมินการจัดกิจกรรม 11:45:42
394 -2. สรุปงานกีฬา 11:45:53
395 -1. สรุปผลกิจกรรม Home Room 2. สรุปผลการจัดกิจกรรม 11:01:33
396 -1. รายงานสรุป ซึ่งประกอบด้วย 1.1 คู่มือการปฏิบัติงานฝ่าย 1.2 รายงานการประชุมฝ่าย 1.3 สารสนเทศฝ่าย 1.4 สรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ 13:12:20
397 -แบบติดตามผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติงานประจำปี 09:57:49
398 -สรุปรายงานการดำเนินงาน ตามแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม 09:58:03
399 -รายงานผลการสอบ YCT, HSK, DELF, JLPT 09:58:27
400 -สรุปการนิเทศการจัดการเรียนการสอน 09:58:55
401 -1. แบบสรุปผลสัมฤทธิ์ของผลการสอบนักเรียนตาม Cambridge Standard, IELTS 09:48:27
402 -1. รายงานสรุปสรรหา บรรจุ แต่งตั้งและถอดถอน 18:59:38
403 -2. สรุปการเบิกเงินสวัสดิการต่างๆ ของครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน 18:59:50
404 -3. สรุปจำนวนครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับรางวัลมูลนิธิ/จังหวัด/ภาค/ประเทศ/นานาชาติ 19:00:04
405 -4. สรุปรายงานการพัฒนาครู บุคลากรทางการศึกษา และพนักงาน ตามมาตรฐานวิชาชีพ 19:00:18
406 -5. เครื่องมือประเมินผลการปฏิบัติงานครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน ประจำปี 19:00:31
407 -6. รายงานสรุปผลการประเมินการปฏิบัติงานครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน 19:00:45
408 -7. แบบประเมินบุคลากรที่มีความผูกพันต่อองค์กร 19:00:58
409 -8. รายงานสรุปสถิติการปฏิบัติมางานของครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน รายวัน เดือน และปี 19:01:09
410 -9. รายงานสรุปจำนวนครู บุคลากรทางการศึกษาและพนักงาน ประจำปีการศึกษา 19:01:24
411 -1. มีคู่มือการปฏิบัติงานของฝ่ายที่ชัดเจน สามารถนำมาปฏิบัติได้ 08:11:25
412 -2. มีรายงานสารสนเทศของฝ่ายที่ครบตามหัวข้อ ถูกต้องครอบคลุม เป็นปัจจุบันพร้อมนำไปใช้ได้ 08:11:40
413 -3. มีระบบการตรวจสอบนิเทศและติดตามจากงานนโยบายและแผน 08:11:55
414 -5. มีการใช้สารสนเทศในการบริหารจัดการเพื่อพัฒนาคุณภาพสถานศึกษา 08:12:18
415 -4. บุคลากรในฝ่ายร้อยละ 90 มีความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานธุรการและข้อมูลสารสนเทศฝ่าย 11:09:34
416 -แบบติดตามการปฏิบัติงาน 11:49:28
417 -แบบสรุปผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 11:49:35
418 -แบบสรุปผลการประเมินสมรรถนะผู้เรียน 11:49:42
419 -แบบสรุปผลการประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียน 11:49:50
420 -แบบสรุปผลการทดสอบระดับชาติ 11:49:56
421 -ทะเบียนนักเรียน 11:50:02
422 -รายงานบริหารจัดการงานวิเทศสัมพันธ์ และสื่อสารองค์กร 22:57:46
423 -1. งบการเงิน ได้แก่ 1.1 งบดุล 1.2 งบรายได้และค่าใช้จ่าย 1.3 งบกระแสเงินสด 1.4 หมายเหตุประกอบงบการเงิน 2. สรุปผลการดำเนินงานของงานการเงินบัญชีและงบประมาณ 3. รายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีจากผู้สอบบัญชีรับอนุญาต 10:20:20
424 -1. แบบประเมินการเข้าร่วมกิจกรรม 12:45:14
425 -2. แบบประเมินความพึงพอใจ 12:45:37
426 -3. แบบสังเกตการเข้าร่วมกิจกรรม 12:46:15
427 -สรุปรายงานสถิติการใช้บริการของห้องสมุด 11:24:05
428 -การประเมินความพึงพอใจในการให้บริการของห้องสมุด 11:24:11
429 -ข้อมูลคะแนนนักเรียนด้าน ความรู้ทักษะกระบวนการ สมรรถนะ และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ 09:39:46
430 -แบบประเมินการเยี่ยมชั้นเรียน นิเทศการเรียนการสอน ภาคเรียนละ 2 ครั้ง 09:39:54
431 -แบบประเมินการตรวจแผนการสอน รายหน่วย นิเทศการเรียนการสอน ภาคเรียนละ 2 ครั้ง 09:40:00
432 -แบบประเมินความพึงพอใจการ นิเทศการเรียนการสอน ภาคเรียนละ 2 ครั้ง 09:40:07
433 -1. ข้อมูลพื้นฐานของฝ่ายบริหาร ทั่วไป ได้แก่ 1.1 คู่มือการปฏิบัติงานของ ฝ่ายบริหารทั่วไป 1.2 แผนปฏิบัติการประจำปี 10:06:04
434 -2. รายงานสารสนเทศของฝ่าย บริหารทั่วไป 10:06:22
435 -3. รายงานสรุปผลการ ดำเนินงานของฝ่ายบริหารทั่วไป ทั่วไป 10:06:36
436 -หลักสูตรสถานศึกษาโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย 11:02:29
437 -แบบประเมินหลักสูตร 11:02:34
438 -แบบสอบถามความคิดเห็นการใช้ หลักสูตร ครู นักเรียน และผู้ปกครอง 11:02:43
439 -แบบประเมินการนิเทศการสอนและสรุป 11:02:51
440 -แบบสรุปผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาที่ใช้ภาษาอังกฤษในการจัดการเรียนการสอนได้แก่ คณิตศาสตร์เพิ่มเติม วิทยาศาสตร์เพิ่มเติมภาษาอังกฤษเพิ่มเติม สังคมศึกษา 11:03:00
441 -แบบสอบถามความพึงพอใจครู ผู้ปกครอง และผู้เรียน 11:03:06
442 -1. แบบประเมินผลการปฏิบัติ งานของพนักงานโภชนาการ 14:34:09
443 -2. แบบตรวจสอบเอกสารต่างๆ ของงานโภชนาการจากหน่วย งานอื่นๆ ทั้งภายในและ ภายนอกโรงเรียน 14:34:26
444 -3. แบบสำรวจสุขาภิบาลอาหาร ในโรงเรียนตามมาตรฐาน สุขาภิบาล 14:34:42
445 -4. แบบตรวจสอบการจัดซื้อ สินค้า STOCK ทรัพย์สินของ งานโภชนาการจากผู้สอบบัญชี รับอนุญาต 14:34:58
446 -5. แบบสรุปผลการดำเนินงาน ของงานโภชนาการ 14:35:16
447 -6. แบบสอบถามความพึงพอใจ ในการให้บริการของงาน โภชนาการ 14:35:32
448 -1. แบบสรุปการดำเนินงานของ งานอาคารสถานที่ 08:43:10
449 -2. รายงานความมั่นคงของ อาคารสถานที่ โดยวิศวกรผู้ได้ รับใบอนุญาต 08:43:27
450 -3. รายงานรับรองการตรวจ คุณภาพ จากหน่วยงานต่างๆ 08:43:39
451 -4. รายงานการใช้ไฟฟ้าของทางโรงเรียน 08:44:12
452 -1. แบบสรุปการดำเนินงานของ งานบริหารสระว่ายน้ำ 10:13:59
453 -2. รายงานความมั่นคงของ อาคารสถานที่ โดยวิศวกรผู้ได้ รับใบอนุญาต 10:14:11
454 -3. รายงานรับรองการตรวจ คุณภาพ จากหน่วยงานต่างๆ 10:14:23
455 -1. สรุปการสำรวจ Stakeholders 10:57:48
456 -2. สรุปผลการวิเคราะห์ สังเคราะห์ข้อมูลเพื่อประกอบในการบริหารจัดการศึกษา 10:58:03
457 -3. สรุปผลการประเมิน การจัดกิจกรรมหลักตามปฏิทินของโรงเรียน 10:58:13
458 -4. สรุปจำนวนการทำวิจัยของครูและบุคลากรทางการศึกษา 10:58:27
459 -5. สรุปจำนวนหน่วยงานที่ผู้มารับบริการ มีความพึงพอใจและมีความสุข 10:58:38
460 -6. สรุปจำนวนหน่วยงานที่บริหารด้วยหลักธรรมาภิบาล บริหารด้วยการพัฒนาสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน บริหารด้วยวัฒนธรรมองค์กร บริหารด้วยการนิเทศและวิจัย 10:58:50
461 -7. แบบบันทึกการนำผลการวิจัยไปใช้เกี่ยวกับการพัฒนาโรงเรียน การจัดการเรียนการสอน และการปรับปรุงพัฒนางานที่ปฏิบัติ 10:59:01
462 -1. การสะท้อนคิดจากนักเรียนที่ได้ประสบการณ์จริงในการเข้าร่วมกิจกรรม 13:42:21
463 -2. แบบประเมินการเข้าร่วมกิจกรรม 13:42:35
464 -1. รายงานสรุปผลการดำเนินงานของงานจัดซื้อและทรัพย์สิน 22:29:22
465 -2. ทะเบียนทรัพย์สินที่เป็นปัจจุบัน 22:29:37
466 -3. แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ 22:29:50
467 -1. แบบบันทึกการติดตาม แผนงาน/โครงการ 10:24:11
468 -2. แบบสำรวจความพึงพอใจ 10:24:23
469 -3. แบบบันทึกการตรวจความ สะอาดของยานพาหนะ 10:24:37
470 -1. แบบสรุปการใช้บริการ ห้องพยาบาล 13:51:37
471 -2. แบบสำรวจความพึงพอใจ ต่อการใช้บริการห้องพยาบาล 13:51:50
472 -3. สรุปผลการตรวจสุขภาพ นักเรียน 13:52:05
473 -1. แบบบันทึกการสังเกต 14:42:13
474 -2. แบบประเมินความพึงพอใจ 14:43:26
475 -3. แบบประเมินการเข้าร่วมกิจกรรม 14:43:42
476 -1. แบบประเมินความพึงพอใจ ในการให้บริการงานสัมพันธ์ชุมชน 2. รายงานสรุปผลการดำเนินงาน สัมพันธ์ชุมชน 20:41:56
477 -แบบประเมิน 13:43:58
478 -แบบประเมินการจัดกิจกรรม 21:31:23
479 -แบบติดตามผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติงานประจำปี 09:05:12
480 -สรุปรายงานการดำเนินงาน ตามแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม 09:05:22
481 -รายงานผลการสอบ YCT, HSK, DELF, JLPT 09:05:32
482 -แบบบันทึกการเข้าร่วมกิจกรรมภายนอกโรงเรียนของนักเรียน และข้อมูลครู ที่มีผลงานดีเด่นเป็นประจักษ์ 09:05:48
483 -สรุปการนิเทศการจัดการเรียนการสอนกลุ่มสาระสังคมฯ 09:05:58